Airtel 90 Days Recharge Plan: એરટેલનો 90 દિવસનો સૌથી સસ્તો રિચાર્જ પ્લાન, તમને મળશે અમર્યાદિત કોલિંગ, 2.5GB ડેટા, એરટેલ 90 દિવસનો પ્લાન

Airtel 90 Days Recharge Plan: મોબાઇલ સેવાઓના ક્ષેત્રમાં વધતી સ્પર્ધા સાથે, ટેલિકોમ કંપનીઓ તેમના ગ્રાહકોને આકર્ષવા માટે નવી યોજનાઓ સાથે આવી રહી છે. આ શ્રેણીમાં એરટેલે તેના ગ્રાહકો માટે કેટલાક નવા અને આકર્ષક રિચાર્જ પ્લાન રજૂ કર્યા છે. ચાલો આ યોજનાઓ વિશે વિગતવાર જાણીએ.

Airtel 90 Days Recharge Plan: એરટેલ 90 દિવસનો રિચાર્જ પ્લાન

એરટેલે તેના ગ્રાહકો માટે 90 દિવસનો નવો રિચાર્જ પ્લાન લોન્ચ કર્યો છે. આ પ્લાન ખાસ કરીને એવા ગ્રાહકો માટે ફાયદાકારક છે જેઓ લાંબા સમય સુધી એકવાર રિચાર્જ કરવા માગે છે.

આ યોજનાની મુખ્ય વિશેષતાઓ છે

1. કિંમતઃ રૂ. 929
2. માન્યતા: 90 દિવસ
3. ડેટા: 1.5 GB પ્રતિ દિવસ
4. કૉલિંગ: અમર્યાદિત
5. SMS: દરરોજ 100 SMS
6. વધારાના લાભો: વિવિધ OTT પ્લેટફોર્મ પર મફત સબ્સ્ક્રિપ્શન

આ પ્લાનની ખાસ વાત એ છે કે તે એકદમ આર્થિક છે. ત્રણ મહિનાના લાંબા ગાળા માટે દરરોજ 1.5 જીબી ડેટા અને અનલિમિટેડ કોલિંગની સુવિધા ખૂબ જ આકર્ષક છે.

યોજનાઓનું તુલનાત્મક વિશ્લેષણ

જો આપણે બંને યોજનાઓની તુલના કરીએ તો:

  • 90 દિવસની યોજના:
  • લાંબા ગાળા માટે યોગ્ય
    દિવસ દીઠ ઓછો ડેટા (1.5 જીબી)
    પોષણક્ષમ (લગભગ રૂ. 10.32 પ્રતિ દિવસ)
  •  56 દિવસની યોજના
  • મધ્યમ ગાળા માટે યોગ્ય
  • દિવસ દીઠ વધુ ડેટા (3 GB)
  • થોડી મોંઘી (લગભગ રૂ. 14.96 પ્રતિ દિવસ

OTT પ્લેટફોર્મના ફાયદા

બંને યોજનાઓમાં એક મહત્વપૂર્ણ આકર્ષણ છે – મફત OTT સબ્સ્ક્રિપ્શન. આમાં શામેલ હોઈ શકે છે:

  • એમેઝોન પ્રાઇમ વિડિયો
  • ડિઝની+ હોટસ્ટાર
  • સોની લિવ

ઉપભોક્તા સંતોષ

  • વધુ ડેટા અને લાંબી માન્યતા ધરાવતા ગ્રાહકોને રાહત
    OTT સબ્સ્ક્રિપ્શનમાંથી વધારાનું મૂલ્ય
  • સ્પર્ધામાં વધારો
  • સારી યોજનાઓ લાવવા માટે અન્ય કંપનીઓ પર દબાણ
    ગ્રાહકો પાસે વધુ પસંદગીઓ છે
  • સસ્તા અને વધુ ડેટાને કારણે ઈન્ટરનેટ વપરાશમાં વધારો
  • ડિજિટલ સેવાઓની ઍક્સેસમાં સુધારો

પડકારો અને ઉકેલો

1. નેટવર્ક ગુણવત્તા:
ઉકેલ: એરટેલને તેના નેટવર્ક ઈન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચરમાં રોકાણ વધારવાની જરૂર છે.

2. ગ્રામીણ વિસ્તારોમાં કવરેજ:
ઉકેલ: દૂરસ્થ વિસ્તારોમાં નેટવર્ક વિસ્તરણ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરો.

3. ગ્રાહક જાગૃતિ:
ઉકેલ: વ્યાપક પ્રમોશનલ ઝુંબેશ અને ગ્રાહક શિક્ષણ કાર્યક્રમો.

એરટેલના નવા રિચાર્જ પ્લાન ગ્રાહકો માટે આવકારદાયક પગલું છે. આ યોજનાઓ માત્ર પરવડે તેવી નથી પણ વધારાના લાભો સાથે આવે છે જે ગ્રાહકો માટે મૂલ્યવાન છે. 90 દિવસનો પ્લાન લાંબા સમય સુધી સુરક્ષા પ્રદાન કરે છે, જ્યારે 56 દિવસનો પ્લાન એવા વપરાશકર્તાઓ માટે યોગ્ય છે જેમને વધુ ડેટાની જરૂર હોય છે.

આ પ્લાન્સ માત્ર એરટેલના હાલના ગ્રાહકોને જ ફાયદો નહીં કરે, પરંતુ નવા ગ્રાહકોને પણ આકર્ષી શકે છે. ઉપરાંત, આ પગલાથી ટેલિકોમ સેક્ટરમાં સ્પર્ધાને પ્રોત્સાહન મળશે, જે આખરે થશેગ્રાહકોને જ ફાયદો થશે.

જો કે, એરટેલે તેના નેટવર્કની ગુણવત્તા અને કવરેજ પર પણ ધ્યાન આપવું પડશે જેથી કરીને ગ્રાહકો આ યોજનાઓનો સંપૂર્ણ લાભ લઈ શકે. ઉપરાંત, ગ્રાહકોની જાગૃતિ વધારવાના પ્રયાસો કરવા પડશે જેથી વધુને વધુ લોકો આ યોજનાઓ વિશે જાણી શકે અને તેનો લાભ લઈ શકે.

નિષ્કર્ષમાં, એવું કહી શકાય કે એરટેલની આ નવી યોજનાઓ ડિજિટલ ઈન્ડિયાના ધ્યેયને આગળ વધારવામાં મદદ કરશે, કારણ કે તેઓ સસ્તી અને સારી ઇન્ટરનેટ સેવાઓ પ્રદાન કરે છે. ઉપભોક્તાઓને સલાહ આપવામાં આવે છે કે તેઓ તેમની જરૂરિયાતોને અનુરૂપ યોજના પસંદ કરે અને ડિજિટલ વિશ્વના લાભોનો સંપૂર્ણ લાભ લે.

PMEGP લોન યોજના ધંધા માટે રૂ. 50 લાખ સુધી લોન મેળવો, 35% સરકાર સબસિડી આપશે અહિયાં થી અરજી કરો

Leave a Comment